Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Thiết bị chống nắng OEM 

Mô tả ngắn

Mua Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA

Thảm taplo lông cừu có nhiều ưu điểm khác nhau. Đây đang là giải pháp giảm nhiệt cho khu vực taplo khá hiệu quả, được nhiều chủ xe tin cậy.
Taplo là một trong những khu vực quan trọng bậc nhất trên chiếc xe. Nơi này có gần như toàn bộ hệ thống kiểm soát xe, các phím điều hướng, cửa ra của máy lạnh, hệ thống giải trí… Do vậy, việc giảm nhiệt cho taplo, ngăn chặn và giảm bớt các loại bụi bẩn cho khu vực này, là công việc cần được các chủ xe lưu tâm.

Thảm taplo lông cừu có thể bao phủ toàn bộ khu taplo xe

Ngày nay, bên cạnh việc dán phim cách nhiệt vào kính chắn gió để giảm nhiệt hấp thụ vào cabin, các chủ xe còn có thể dùng thêm một giải pháp nữa là thảm chống nóng được thiết kế dành riêng cho taplo xe. Các loại thảm được thiết kế rất đa dạng về chất liệu: vải thô, nỉ… nhưng thảm làm bằng lông cừu là được ưa chuộng nhất bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội.

THIẾT KẾ THÔNG MINH

Thảm taplo lông cừu

Lớp lông cừu mang đến cảm giác vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng khi chạm tay vào. Cùng với hệ thống điều hòa, bề mặt bằng lông cừu này sẽ giúp giảm đáng kể lượng bụi mịn có trong cabin xe.

Lớp đệm mút ở giữa đóng vai trò chen chốt trong việc cách nhiệt cho taplo. Đệm được thiết kế thông minh để hấp thụ và dần tản nhiệt, chống nóng cho taplo, tránh tình trạng cabin tăng nhiệt quá cao trong những ngày trời nóng. Đây chính là ưu thế vượt bậc giúp loại thảm này nhận được sự tin tưởng của nhiều chủ xe.


Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SAThảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SAThảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SAThảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SAThảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
SKU l370446516
Mẫu Xe Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA,Luxgen U6 Turbo,Luxgen Luxgen7 SUV,Luxgen Luxgen7 MPV,Luxgen Luxgen5,Luxgen U7 Turbo
Đóng gói Thảm Taplo nhung lông Cừu 3 lớp cho ô tô Vinfast Fadil, LUX, LUX SA
d 4218