Thảm nhung chống nóng taplo xe Mitsubishi Triton 2016 - 2020

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Thiết bị chống nắng No Brand  Xem thêm Thiết bị chống nắng bán bởi baophatauto 

Mô tả ngắn

Mua Thảm nhung chống nóng taplo xe Mitsubishi Triton 2016 - 2020 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
179.000 ₫ 300.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Thảm nhung chống nóng taplo xe Mitsubishi Triton 2016 - 2020

Đặc điểm: Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018 chống nóng cho xe ô tô được làm với chất liệu Nhung cao cấp,màu đen nhã nhặn, dễ dàng vệ sinh cho người dùng, Có đế chống trượt, Màu Nhung đen mịn màng, bên đẹp.
Nhắc đến taplo của xe, hẳn là mùa hè nắng nóng oi bức như này ,xe chạy ngoài đường nhiều rất nóng cho mặt taplo của xe khiến người lái thấy khó chịu vì nóng, mặt khác còn làm phai màu cũng như hư hại mặt taplo của xe. Vậy nên việc sẵm cho xe ô tô của mình một chiếc taplo là rất cần thiết dù đó là mùa nào đi nữa.
Tác dụng chính của Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018 là chống nóng taplo của xe, chống bụi bẩn,chống làm mờ màu taplo của xe và trang trí cho Taplo của xe thêm phần sang trọng.
Hướng dẫn sử dụng:Việc lắp đặt Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018 thì cực kì đơn giản và nhanh gọn, Vài bước đơn giản là Vệ sinh sach taplo, sau đó đặt tấm Taplo Nhung lên trên mặt Taplo, ướm và căn chỉnh cho cân và vừa vặn là xong.
Cam kết: Chất lượng Thảm taplo Nhung như hình, sẵn sàng đổi trả hay hoàn tiền nếu khách hàng thấy không dúng sản phẩm mình đặt, cũng như mẫu mã bị sai lệch, không vừa form hay gãy hỏng trong quá trình vận chuyển.
Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín và niềm tin của khách hàng lên trên hàng đầu.
Quý khách hàng có thể yên tâm về chế độ mua hàng dễ dàng, thanh toán tiện lợi nhanh chóng khi mua tại shop.Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà, không đi lại ,với cước phí vận chuyển hợp lý.
Chỉ cần ngồi ở nhà, nhắc điện thoại lên tìm kiếm và đặt hàng, mọi việc còn lại cứ để shop lo .
Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu hỗ trợ tư vấn của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất qua phần chat của shop.



  • Đặc điểm: Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018chống nóng cho xe ô tô được làm với chất liệu Nhung cao cấp,màu đen nhã nhặn, dễ dàng vệ sinh cho người dùng, Có đế chống trượt, Màu Nhung đen mịn màng, bên đẹp.
  • Nhắc đến taplo của xe, hẳn là mùa hè nắng nóng oi bức như này ,xe chạy ngoài đường nhiều rất nóng cho mặt taplo của xe khiến người lái thấy khó chịu vì nóng, mặt khác còn làm phai màu cũng như hư hại mặt taplo của xe. Vậy nên việc sẵm cho xe ô tô của mình một chiếc taplo là rất cần thiết dù đó là mùa nào đi nữa.
  • Tác dụng chính của Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018là chống nóng taplo của xe, chống bụi bẩn,chống làm mờ màu taplo của xe và trang trí cho Taplo của xe thêm phần sang trọng.
  • Hướng dẫn sử dụng:Việc lắp đặt Taplo nhung xe Mitsubishi Triton 2018thì cực kì đơn giản và nhanh gọn, Vài bước đơn giản là Vệ sinh sach taplo, sau đó đặt tấm Taplo Nhung lên trên mặt Taplo, ướm và căn chỉnh cho cân và vừa vặn là xong.
  • Cam kết: Chất lượng Thảm taplo Nhung như hình, sẵn sàng đổi trả hay hoàn tiền nếu khách hàng thấy không dúng sản phẩm mình đặt, cũng như mẫu mã bị sai lệch, không vừa form hay gãy hỏng trong quá trình vận chuyển.
  • Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm, uy tín và niềm tin của khách hàng lên trên hàng đầu.
  • Quý khách hàng có thể yên tâm về chế độ mua hàng dễ dàng, thanh toán tiện lợi nhanh chóng khi mua tại shop.Nhận hàng và thanh toán ngay tại nhà, không đi lại ,với cước phí vận chuyển hợp lý.
  • Chỉ cần ngồi ở nhà, nhắc điện thoại lên tìm kiếm và đặt hàng, mọi việc còn lại cứ để shop lo .
  • Mọi thắc mắc cũng như yêu cầu hỗ trợ tư vấn của khách hàng sẽ được chúng tôi giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất qua phần chat của shop.
  • Thảm nhung chống nóng taplo xe Mitsubishi Triton 2016 - 2020Thảm nhung chống nóng taplo xe Mitsubishi Triton 2016 - 2020

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l415796646
Mẫu Xe Mitsubishi Triton,ô tô
Car Year 2016,2017,2018,2019,2020
Đóng gói 1 chi tiết
d 2923