Pô STB full cổ bầu hơi titan độ bô Exciter, Winner, Raider, Sonic, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Pô No Brand  Xem thêm bán bởi CHUYÊN PÔ ĐỘ GIÁ RẺ 

Mô tả ngắn

Mua Pô STB full cổ bầu hơi titan độ bô Exciter, Winner, Raider, Sonic, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
455.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pô STB full cổ bầu hơi titan độ bô Exciter, Winner, Raider, Sonic, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Pô STBfull cổ bầu hơi titan độ bô Exciter, Winner, Raider, Sonic, GSX, R15 ...
Toàn bộ các ảnh sản phẩmPô STBfull cổ bầu hơi titan này đều do shop tự tay chụp từ sản phẩm thật. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nha.
Bộ sản phẩm bao gồm mộtpô STB, kèm theo là pass treo pô, lò xo, và một cổ bô độ bầu hơi titan cho một trong những dòng xe như Exciter, Winner, Raider, Sonic, Suzuki GSX R150, Suzuki GSX S150, Yamaha R15, Yamaha Fz150 ...

Pô STB

Toàn bộ các ảnh sản phẩmfull cổ bầu hơi titan này đều do shop tự tay chụp từ sản phẩm thật. Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm nha.

Bộ sản phẩm bao gồm một, kèm theo là pass treo pô, lò xo, và một cổ bô độ bầu hơi titan cho một trong những dòng xe như Exciter, Winner, Raider, Sonic, Suzuki GSX R150, Suzuki GSX S150, Yamaha R15, Yamaha Fz150 ...

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l281084316
Motorcycle Model Universal
Chế tạo Honda
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 10 ỐNG PÔ VÀ 01 CỔ PÔ
d 4107