Pô spark sirius êm thay bô xe Sirius 50 cc , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Pô No Brand  Xem thêm bán bởi CHUYÊN PÔ ĐỘ GIÁ RẺ 

Mô tả ngắn

Mua Pô spark sirius êm thay bô xe Sirius 50 cc , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
279.000 ₫ 350.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pô spark sirius êm thay bô xe Sirius 50 cc , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Một số tỉnh miền Trung đang bị ảnh hưởng bởi mưa lũ nên những đơn hàng được giao nhận và vận chuyển qua khu vực này sẽ chậm hơn dự kiến. Bạn thông cảm giúp Lazada nha!
Sản phẩm bao gồm một Pô spark sirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc.
Pô sparklà món đồ kiểng gần như không thể thiếu trên mọi bản độ xe Sirius, từ xe Sirius RC cho đến dòng xe Sirius 50 cc.
Sản phẩmpô sparknày được sản xuất và thiết kế để lắp vừa vặn cho dòng xe Sirius 50 cc, thay thế cho pô zin của xe. Pô spark không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm cho chiếc Sirius 50 cc của bạn trông thể thao và chất hơn rất nhiều
Sản phẩm Pô spark sirius được đóng gói và vận chuyển thế nào?
Sản phẩmPô sparksirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc sẽ được shop đóng gói cẩn thận, và chuyển cho đơn vị giao hàng ngay sau khi bạn đặt hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, shop sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhất có thể.
Bên cạnh sản phẩmPô sparksirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc, shop còn bán đầy đủ các loại pô độ và đồ kiểng cho xe khác. Pô ở shop có đầy đủ AHM, Leovince, K1, Akrapovic, Yoshimura, pô con sâu, pô 6 nòng, Mivv, R9 .... và đầy đủ cổ pô độ ( cổ pô inox, cổ pô inox bầu hơi, cổ pô titan, cổ pô titan bầu hơi) dành cho các dòng xe phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam, từ Wave, Dream, Sirius, Jupiter ... đến Exciter, Winner, Raider, Fz, GSX ... Đồ kiểng ở shop có đầy đủ từ những tay thắng, mỏ cày, ốp lườn, ốp gấp, ốp đầu, dây dầu, ốc kiểu, đèn trợ sáng ... Bạn đặt hàng sẽ được shop gọi xác nhận loại xe, màu sắc để đóng hàng. Hàng được shop đóng rất cẩn thận để đảm bảo tránh những trầy xước không mong muốn trong quá trình vận chuyển, và đảm bảo đúng màu, đúng hàng nên các bạn có thể yên tâm 100% nhé.

Sản phẩm bao gồm một Pô spark sirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc.là món đồ kiểng gần như không thể thiếu trên mọi bản độ xe Sirius, từ xe Sirius RC cho đến dòng xe Sirius 50 cc.Sản phẩmnày được sản xuất và thiết kế để lắp vừa vặn cho dòng xe Sirius 50 cc, thay thế cho pô zin của xe. Pô spark không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn làm cho chiếc Sirius 50 cc của bạn trông thể thao và chất hơn rất nhiều

Sản phẩm Pô spark sirius được đóng gói và vận chuyển thế nào?Sản phẩmsirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc sẽ được shop đóng gói cẩn thận, và chuyển cho đơn vị giao hàng ngay sau khi bạn đặt hàng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, shop sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhất có thể.Bên cạnh sản phẩmsirius - Pô sirius spark thay bô xe Sirius 50 cc, shop còn bán đầy đủ các loại pô độ và đồ kiểng cho xe khác. Pô ở shop có đầy đủ AHM, Leovince, K1, Akrapovic, Yoshimura, pô con sâu, pô 6 nòng, Mivv, R9 .... và đầy đủ cổ pô độ ( cổ pô inox, cổ pô inox bầu hơi, cổ pô titan, cổ pô titan bầu hơi) dành cho các dòng xe phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam, từ Wave, Dream, Sirius, Jupiter ... đến Exciter, Winner, Raider, Fz, GSX ... Đồ kiểng ở shop có đầy đủ từ những tay thắng, mỏ cày, ốp lườn, ốp gấp, ốp đầu, dây dầu, ốc kiểu, đèn trợ sáng ... Bạn đặt hàng sẽ được shop gọi xác nhận loại xe, màu sắc để đóng hàng. Hàng được shop đóng rất cẩn thận để đảm bảo tránh những trầy xước không mong muốn trong quá trình vận chuyển, và đảm bảo đúng màu, đúng hàng nên các bạn có thể yên tâm 100% nhé.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l287792420
Chế tạo Honda
Motorcycle Model YAMAHA Exciter
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 01 cái pô
d 4414