Pô r9 mugello titan full cổ bô độ cho WAVE, SIRIUS, EXCITER, WINER, SONIC, RAIDER FI, SATRIA, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Pô No Brand  Xem thêm bán bởi CHUYÊN PÔ ĐỘ GIÁ RẺ 

Mô tả ngắn

Mua Pô r9 mugello titan full cổ bô độ cho WAVE, SIRIUS, EXCITER, WINER, SONIC, RAIDER FI, SATRIA, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
329.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Pô r9 mugello titan full cổ bô độ cho WAVE, SIRIUS, EXCITER, WINER, SONIC, RAIDER FI, SATRIA, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Pô R9 là món đồ kiểng gần như không thể thiếu trên mọi bản độ xe Raider. Sản phẩm được thiết kế và hoàn thiện rất đẹp, khi lắp lên xe sẽ làm cho chiếc Raider của bạn trở nên đẹp và phong cách thể thao hơn rất nhiều.Pô cho âm thanh ấm và hay, được rất nhiều anh em thích, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú mỗi khi lên ga.Bộ sản phẩm Pô R9 này có kèm tiêu giảm thanh, có thể dễ dàng tháo lắp để thay đổi âm thanh pô cho phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Pô R9 là món đồ kiểng gần như không thể thiếu trên mọi bản độ xe Raider. Sản phẩm được thiết kế và hoàn thiện rất đẹp, khi lắp lên xe sẽ làm cho chiếc Raider của bạn trở nên đẹp và phong cách thể thao hơn rất nhiều.

Pô cho âm thanh ấm và hay, được rất nhiều anh em thích, chắc chắn sẽ làm bạn thích thú mỗi khi lên ga.

Bộ sản phẩm Pô R9 này có kèm tiêu giảm thanh, có thể dễ dàng tháo lắp để thay đổi âm thanh pô cho phù hợp với nhiều điều kiện sử dụng khác nhau.

Pô r9 mugello titan full cổ bô độ cho WAVE, SIRIUS, EXCITER, WINER, SONIC, RAIDER FI, SATRIA, GSX , Sản Phẩm Chất Lượng, Gian Hàng Uy Tín, Giá Cả Cực Tốt, Mua Ngay.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l284366114
Chế tạo Honda
Motorcycle Model Mô hình xe máy tương thích
Warranty Type Không bảo hành
Đóng gói 01 ống pô, 01 cổ pô, 01 pass treo, 01 đôi lò xo
d 3221